Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Dịch vụ sửa chữa nhà cửa Hải Phòng

Dịch vụ Sửa chữa nhà trọn gói, nhanh chóng, uy tín
Hiện nay trên địa bàn tp HP có rất nhiều ngôi nhà ở đã cũ kĩ do thời gian xây dựng đã lâu hay xây dựng không đúng kỹ thuật mà xảy ra tình trạng nứt, ố, thấm, dột vv.... Chính vì vậy những điều này làm cho người ở không được thoải mái vui vẻ - khi ở trong 1 căn nhà đã xuống cấp.
Quý vị muốn thay đổi công năng sử dụng cho căn nhà, cải tạo, nâng tầng nhà ở, hay gia đình quý vị vừa mua 1 căn nhà có 1 số vấn đề mà quý vị không hài lòng. Quý vị muốn sửa chữa nhà mình nhưng chưa biết chi phí cụ thể là bao nhiêu, sửa như thế nào cho hợp lý, nhanh, mà chi phí cũng vừa phải với điều kiện kinh tế nhà bạn. Quý vị hãy gọi cho chúng tôi, công ty chuyên sửa nhà,, chúng tôi sẽ tới ngay khi quý vị yêu cầu và tư vấn kĩ thuật sửa nhà cụ thể cho quý khách, sau đó chúng tôi sẽ lập bảng báo giá sửa chữa chi tiết cụ thể gửi quý khách hàng
Các hạng mục sửa chữa nhà của chúng tôi gồm có:
Cơi nới nhà, cải tạo nhà, tư vấn thiết kế theo yêu cầu
- Sơn, dặm vá tường cũ, sơn sửa lại quán, cửa hàng, nhà xưởng vv.....
- Đi lại hệ thống điện nước, sửa chữa điện nước.
– Đập phá, tháo dỡ công trình
– Dóc tường, trát tường, ốp lát.
- Xây tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
- Đóng trần thạch cao các loại
- Nhà cũ, nâng tầng, nâng mái, cấy ghép sàn, đổ sàn giả vv....
– Xử lý chống thấm khu vệ sinh (WC)
Tường đứng, bể nước, tầng hầm, chống ố mốc bằng loại vật liệu cao cấp.
– Thi công các loại trần: Trần gỗ, trần thạch cao, trần nhựa…
– Chuyên: thi công nhà thép khu chung cư, tập thể- Cửa hoa, cửa sắt, mái tôn, các loại cửa nhôm kính, cửa thủy lực, cửa cuốn…
Quy trình sửa nhà của chúng tôi:
- Quý khách gọi điện hoặc gửi thông tin yêu cầu
- Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu, sắp xếp nhân viên liên hệ trực tiếp, tư vấn sao cho phù hợp với nội dung sửa chữa, mong muốn của quý vị và báo giá sửa nhà
- Chúng tôi gửi bảng báo giá sửa nhà tận nhà cho quý khách
- Quý khách xem kĩ bảng giá cảu chúng tôi, bổ sung, sửa đổi cho phù hợp với mong muốn của quý khách để chúng tôi chỉnh sửa
- Giá cả hợp lý, hạng mục công việc rõ ràng và quý vị đồng ý, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng thi công cho quý khách tham khảo
- Kí hợp đồng thi công
- Thanh toán và bàn giao công trình
- Bảo hành công trình 2 năm
Chúng tôi xin cam đoan khi sửa nhà bạn
- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn, báo giá miễn phí 100%
- Giá hợp lý, rõ ràng từng hạng mục sửa chữa
- Hợp đồng rõ ràng, ràng buộc từng chi tiết
- Thi công nhanh, đúng kĩ thuật, đúng tiến độ
- Công nhân lành nghề, hiền lành
- Đảm bảo vệ sinh công trình sạch sẽ
- Đảm bảo an toàn lao động cho người và của cho những nhà xung quanh
-- Chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh công trình, an ninh khu phố
- Phát sinh rõ ràng ( rất ít nếu đã báo kĩ )
- Bàn giao công trình đúng tiến độ, nhanh gọn, sạch sẽ
- Bảo hành công trình 2 năm. Bảo hành kịp thời 3 ngày kể từ ngày yêu cầu sửa chữa
Với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ tận tình chu đáo, uy tín chất lượng, rất mong được phục vụ quý khách
Cam kết cung cấp mức giá với chi phí hợp lý nhất, rẻ nhất















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét